Monday, July 18, 2016

Khóa học thiết kế đồ họa Corel – illustrator - Photoshop tại Đà Nẵng

Bạn đăng băn khoăn không biết học gì sau khi tốt nghiệp phổ thông? Nếu bạn thích nghề thiết kế đồ họa thì sự lựa chọn khóa học thiết kế Corel – Photoshop cấp tốc tại đà nẵng sẽ là khóa học giúp bạn giải quyết những lo lắng băn khoăn đó.
Khóa học Corel và photoshop trọng tâm mảng thực hành giúp bạn hình dung được công việc sau này sẽ làm, cách thức sử dụng sao cho dễ, nhanh, làm việc hiệu quả.
Corel, illustrator, photoshop là bộ phần mềm thiết kế đồ họa 2d dùng cho ngành in ấn, thiết kế quảng cáo, họa viên kiến trúc phối cảnh, studio ảnh cưới….rất rất nhiều lĩnh vực khác nữa.
Cơ hội nghề nghiệp thiết kế đồ họa của bộ 3 phần mềm này cũng rất rộng, mức lương cũng khá so với mặt bằng lương. Sẽ thu nhập rất khủng với những bạn có đam mê thực sự khi đi gắn bó với nó suốt cuộc đời mình.
Phương pháp dạy và học: Thực hành bài tập thông qua đó sẽ học công cụ và những ứng dụng của phần mềm. Theo cách học này học viên sẽ lắm bắt nhanh chóng, hình dung được sự lợi hại từng công cụ của phần mềm. Đây là cách học “ Cầm tay chỉ việc” của tôi.
Lớp học thiết kế đồ họa Corel-illustrator-photoshop tối đa 5 bạn 1 lớp nhằm đảm bảo hiệu quả dạy và học.
Hỗ trợ sau khóa học: Hướng dẫn cách xin việc làm cho các bạn, giới thiệu việc làm đến các công ty anh em trong nghề, phát triển nghề nghiệp tự do (freelancer – mạng làm việc bán thời gian lớn của việt nam & nước ngoài).
Học phí: 3.5 triệu/1 khóa (3 tháng / 1 khóa). Một tuần học 2 buổi – 1 buổi 3h.
Học phí thanh toán 1 lần vào đầu khóa học.
Cam kết sau khóa học với các học viên: Ai cũng sử dụng thành thạo 3 phần mềm Corel, illustrator, Photoshop. Học lại miễn phí hoàn toàn cho những bạn học chậm cho đến khi thành thạo.

Liên hệ: Mr. Vĩ – 0902.334.817


No comments:

Post a Comment