Wednesday, February 1, 2017

Địa chỉ dạy Corel Draw X6 - Corel Draw X7 - Corel Draw X8 - Uy tín ở Đà Nẵng

*Giới thiệu Khóa học CorelDraw:

- Bạn đang cần tìm một địa chỉ học Corel – CorelDraw X7 uy tín chất lượng ở Đà Nẵng thì bạn đang tìm đúng rồi đó. Bỏ qua những lệnh rườm rà của phần mềm CorelDraw bạn sẽ được học nhanh ngay những công cụ và cách thức để thiết kế ra một sản phẩm nhanh nhất có thể. Dạy theo phương pháp “cầm tay chỉ việc” nên các bạn yên tâm là sẽ thực hành được ngay nhé.
- Ứng dụng phần mềm CorelDraw rất rộng rãi từ thiết kế bảng hiệu quảng cáo, thiết kế bao bì nhãn hiệu đến ứng dụng trong ngành tạo mẫu mã hoa văn gỗ…
- Với 10 năm kinh nghiệm sử dụng phần mềm CorelDraw thiết kế bao bì nhãn hiệu hy vọng sẽ tận dụng được những thủ thuật và cách sử dụng nhanh nhất để chỉ lại cho các bạn.

*Thông Tin Khóa Học Corel 2017:

- Khóa học khai giảng ngày 6/02/2017
Lịch học có các lớp:
Lớp sáng: Từ 8h30 đến 10h30.
Lớp chiều: Từ 2h30 đến 4h30
Lớp tối: Từ 6h đến 8h
Liên hệ khóa học và đóng học phí: 0902.334.817
Học phí trọn khóa: 1,7 triệu/1 khóa

Thời lượng khóa học CorelDraw: 1 tháng (Một tuần học 3 buổi)

So sánh giữa Corel Draw và Adobe illustrator:

Phần mềm CorelDraw và Adobe Illustrator đều là những công cụ chuyên dùng để vẽ đối tượng và thiết kế các sản phẩm như Brochure, Catalogue, Namecard, Lịch, Bao bì sản phẩm…Tuy nhiên, mỗi phần mềm đều có những tính năng riêng biệt và thế mạnh riêng. Có những chức năng mà  học corel draw sẽ giúp bạn thực hiện tốt hơn và ngược lại học Adobe Illustrator sẽ có những thế mạnh riêng biệt ở vài chức năng khác.

Chính vì, là một nhà thiết kế chuyên nghiệp, bạn biết và sử dụng thành thạo cả hai phần mềm là một lợi thế. Điều đó sẽ giúp bạn thực hiện công việc thiết kế tốt hơn. Trong quá trình làm việc tại những môi trường khác nhau, nhà thiết kế sẽ được yêu cầu sử dụng CorelDraw hoặc Adobe Illustrator để thiết kế. 

Bạn có thể chọn học CorelDraw + Photoshop hoặc Illustrator + Photoshop.


Địa chỉ dạy Corel cấp tốc
Địa chỉ dạy Corel cấp tốc

No comments:

Post a Comment